cart.general.title

KHAI TRƯƠNG NHÀ SÁCH KIM ĐỒNG MỚI TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG DỊP TẾT THIẾU NHI 1/6

Nhân dịp Tết Thiếu nhi, hướng tới kỉ niệm 66 năm ngày thành lập NXB Kim Đồng (17/6/1957 – 17/6/2023), NXB Kim Đồng khai trương Nhà sách Kim Đồng mới tại TP Đà Nẵng vào đúng ngày 1/6/2023. Nhà sách Kim Đồng tại địa chỉ 262 Hoàng Diệu, P. Nam Dương, Quận Hải Châu, hứa hẹn là một địa chỉ văn hóa yêu thích của thiếu nhi TP Đà Nẵng trong dịp hè này. 

 

Với diện tích trên 100 m² tọa lạc tại trung tâm Quận Hải Châu, độc giả có thể lựa chọn hàng ngàn cuốn sách Kim Đồng đa dạng phong phú thể loại. Từ những tác phẩm văn học thiếu nhi kinh điển của Việt Nam và thế giới, những cuốn truyện tranh đầy màu sắc cho lứa tuổi mẫu giáo, những cuốn truyện tranh hiện đại tươi vui hay những cuốn sách kiến thức, khoa học vô cùng thú vị. 

Nhằm khuyến khích hoạt động đọc sách hè của thiếu nhi, trong khuôn khổ chương trình THÁNG SÁCH KIM ĐỒNG, độc giả ghé thăm các Nhà sách Kim Đồng sẽ được mua sách với giá ưu đãi 15% đến 70% từ ngày 26/5 - 18/6/2023. Ngoài ra, độc giả sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng độc quyền như sổ xé, ví đựng bút, túi vải canvas, huy hiệu Peppa Pig… khi mua sách Kim Đồng trong thời gian này.

NHÀ XUẤT BẢN KIM ĐỒNG